Võ Duy Lanh “Tận dụng Internet để thành công”

Võ Duy Lanh người sáng lập và là chủ sở hữu doanh nghiệp thương mại điện tử nổi tiếng Insale.vn. Ngoài ra, ông còn là doanh nhân đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực như điện mặt trời, thực phẩm, dược phẩm, bất động sản và cả điện gia dụng.

Ông Võ Duy Lanh là ai?

Ông Võ Duy Lanh còn được gọi là ông Ryan Võ, là doanh nhân thành đạt tại Việt Nam, bên cạnh đó ông còn góp phần phát triển hệ thống điện sạch, điện xanh vĩnh cửu tại Việt Nam. Mặc dù đa phần đơn hàng của các lĩnh vực mà ông Lanh nhận được đều có giá trị từ vài tỷ trở lên, nhưng ít người biết rằng các đơn hàng có giá trị lớn 100% là đến từ các kênh bán hàng Online.

Ông Võ Duy Lanh là ai?

Tiểu sử

Ông Võ Duy Lanh sinh năm 1978 tại Bình Định (miền Trung Việt Nam). Ông đã tốt nghiệp cử nhân Quản Trị Kinh Doanh vào những năm 2000, thời điểm bắt đầu quá trình giao thoa giữa công nghệ và kinh doanh. Ông đã từng giữ nhiều chức vụ cao trong 2 tập đoàn lớn nhất thời điểm bấy giờ ở Việt Nam là tập đoàn Bia Sài Gòn và Unilever.

Ông Võ Duy Lanh từng giữ vị trí cao trong các tập đoàn lớn
Ông Võ Duy Lanh từng giữ vị trí cao trong các tập đoàn lớn

Ông Võ Duy Lanh thành lập thương hiệu Insale

Ông Võ Duy Lanh chia sẽ “Khi ngày càng nhiều sản phẩm kém chất lượng lưu thông trên thị trường, việc chọn ngành thương mại điện tử để kinh doanh là 1 hướng đi rất nhiều thách thức”. Vì vậy ông Lanh muốn thành lập 1 sàn thương mại điện tử, nơi mang lại thật nhiều giá trị cho khách hàng.

INSALE với mong muốn trở thành công ty mang đến nhiều giá trị cho khách hàng nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử. Mở cửa 24 giờ một ngày, trang web thân thiện với người dùng, khuyến khích các trình duyệt đăng các bài đánh giá sản phẩm của riêng họ và giảm giá, đề xuất được cá nhân hóa và tìm kiếm sản phẩm.

Insale được thành lập nên với 3G cũng là 3 giá trị cốt lõi: Giá trị thật – Giá tốt mỗi ngày – Giá cả cạnh tranh

Chiến lược để thành công trong lĩnh vực E – Commerce của ông Võ Duy Lanh

Trong thị trường thương mại mới, bán hàng tại các kênh phân phối offline như cửa hàng chắc chắn vẫn còn chỗ đứng, nhưng sau 2 đợt đại dịch dẫn đến hàng ngàn doanh nghiệp phá sản. Vì vậy, việc chuyển đổi số và bán hàng trên các kênh phân phối Online là việc tối quan trọng.

Ông Võ Duy Lanh thành lập thương hiệu Insale

Ông Võ Duy Lanh chia sẻ 5 mục tiêu mà sàn thương mại điện tử Insale hướng đến nhành tranh giành thị phần trong thế giới kép này để tăng hiệu suất cả trực tuyến và kể cả tại các hệ thống cửa hàng Offline.

Tham khảo:

1. Khách hàng ở đâu – Thương hiệu ở đó

Insale luôn xem xét tất cả các điểm tiếp xúc, các nơi mà người tiêu dùng hay tham khảo khi họ đưa ra quyết định mua hàng, bao gồm các địa điểm và nền tảng như Google,Facebook, Sendo, Shopee, Tiki, v.v. và đảm bảo thương hiệu Insale là trung tâm và là điểm đến cuối cùng khi người dùng đưa ra quyết định mua hàng.

2. Xác định được khách hàng mục tiêu

Insale cần tìm hiểu và khai thác được mong muốn sâu sắc của khách hàng như sản phẩm tốt nhưng giá phải cạnh tranh, …. Không ngần ngại thử nghiệm và cung cấp nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng gồm các gói bảo hành, …

3. Mặt hàng luôn có sẵn tại kho

Tính sẵn có cũng trở thành một khía cạnh quan trọng (đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu trong gia đình), vì vậy Insale với chiến lược thông báo về tình trạng sẵn có để người tiêu dùng biết nơi tìm thấy thương hiệu của chúng tôi.

4. Theo dõi và nắm bắt xu hướng sản phẩm 

Bằng cách nắm bắt và phân tích một tập hợp dữ liệu thống nhất và đầy đủ về bán hàng và tiếp thị, cần nắm bắt xu hướng phát triển trong tương lai để đưa ra các quyết định chính xác, cung cấp thông tin cho các mô hình và xác định các cơ hội tăng trưởng.

5. Hợp tác để cùng tạo nên giá trị

Insale với mong muốn chung là xây dựng và phát triển nền kinh tế nước nhà.Vì vậy cần thu hút các đối tác chuyên gia cùng nhau giao lưu và trao đổi các vấn đề về chuyên môn, hợp tác cùng nhau phát triển và mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng Việt.

Tầm nhìn và kế hoạch đầu tư phát triển của ông Võ Duy Lanh

Ngoài đầu tư mạnh tay vào trang web thương mại điện tử Insale, ông Võ Duy Lanh còn tham gia kinh doanh các hoạt động khác gồm có các sản phẩm về Nông nghiệp và Lâm nghiệp như Gà kale thả vườn, cây cải kale, các giống cải kale ở Châu Âu như Kale tím, kale thủy tinh, hạt giống kale, ….

Tần nhìn và sứ mệnh của InSale.vn là phát triển văn hoá thương mại điện tử đa ngành với nền tảng cơ sở: Thương hiệu Uy Tín, sản phẩm chất lượng, bán hàng trung thực và vì lợi ích người tiêu dùng Việt.

Mục tiêu sứ mệnh đầu tiên của InSale là cầu nối eCommerce giữa Nhà Nông và Người Tiêu Dùng. Với phương châm hoạt động rõ ràng: Giúp mỗi nhà chủ động được nguồn thực phẩm sạch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *