Chính sách giải quyết khiếu nại Insale.vn

 1. Các trường hợp tiếp nhận khiếu nại

  • Hàng không đúng như mô tả (kích thước, khối lượng, màu sắc, chất liệu)
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Sản phẩm quá hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hỏng, biến dạng, vỡ trong quá trình vận chuyển

2. Giải quyết khiếu nại

  •  Khi INSALE.VN tiếp nhận khiếu nại từ phía Người mua, INSALE.VN sẽ chuẩn bị hàng hóa và thực hiện đổi/trả hàng theo đúng thời gian quy định
  • INSALE.VN giải quyết khiếu nại dựa trên những thông tin thu thập được từ hóa đơn điện tử, từ người mua cung cấp và chỉ giải quyết những khiếu nại hợp lệ sau khi đã tiến hành xác minh.
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của INSALE.VN là quyết định cuối cùng. INSALE.VN luôn bảo vệ người dùng và quyền lợi của khách hàng.

3. Liên hệ và giải đáp thắc mắc

Mọi ý kiến đóng góp/nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà INSALE Hẻm 158 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Quận Tân Bình, HCM.

Tổng đài hỗ trợ: (028) 3812 6262 – Email: fast.insale@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *