Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

Sản phẩm Insale cung cấp sẽ được bảo hành, sửa chữa và khắc phục sự cố từ sản phẩm do lỗi nhà sản xuất. Các sản phẩm gặp lỗi đều được miễn phí sửa chữa, trong trường hợp không thể khắc phục được sẽ đổi mới.

Các trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm gặp sự cố hư hỏng được xác định lỗi do nhà sản xuất và còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sửa chữa từ nơi khác không phải Insale (sửa chữa ngoài).
  • Số seri sản phẩm trùng với thông tin mua hàng, tem bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không bị tác đông từ môi trường bên ngoài như: thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng.
  • Hàng hóa sẽ được sửa chữa và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP.Hồ Chí Minh.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không phải do Insale cung cấp, không chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm (hóa đơn, thời gian mua hàng)
  • Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm đã có dấu hiệu sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài (rơi vỡ, va đập, trầy xước, …)
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng cách theo giấy hướng dẫn sử dụng
  • Tự khách hàng tháo dỡ và sửa chữa, thay đổi cấu trúc, linh kiện không đúng chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *