1. Các trường hợp tiếp nhận khiếu nại Hàng không đúng như mô tả (kích thước, khối lượng, màu sắc, chất liệu) Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng Sản phẩm quá hạn bảo hành Sản phẩm bị hỏng, biến dạng, vỡ trong quá trình vận chuyển 2. Giải quyết khiếu nại Khi…
Chính sách bảo mật Insale.vn 1. Mục đích Hiện nay, vấn đề bảo mật thông tin đã trở thành vấn đề nóng trên tất cả các diễn đàn, điều này không chỉ gây khó khăn cho các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập và giao dịch mà còn gây nên những phiền toái…
Sản phẩm Insale cung cấp sẽ được bảo hành, sửa chữa và khắc phục sự cố từ sản phẩm do lỗi nhà sản xuất. Các sản phẩm gặp lỗi đều được miễn phí sửa chữa, trong trường hợp không thể khắc phục được sẽ đổi mới. Các trường hợp được bảo hành Sản phẩm gặp…
Điều kiện đổi trả Là sản phẩm chính hãng do Insale.vn phân phối. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày (tính từ ngày mua sản phẩm) Đối với sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng phải còn nguyên hộp và phụ kiện đi kèm. Lỗi…
Chính sách giao hàng Đối với các đơn trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh, các đơn hàng dưới 2 triệu có thể thanh toán bằng COD, đơn hàng trên 2 triệu đều thanh toán bằng phương thức chuyển khoản, Insale.vn cam kết các quận trung tâm sẽ được giao hàng trong ngày khi…
Chính sách bảo hành sản phẩm Sản phẩm Insale cung cấp sẽ được bảo hành, sửa chữa và khắc phục sự cố từ sản phẩm do lỗi nhà sản xuất. Các sản phẩm gặp lỗi đều được miễn phí sửa chữa, trong trường hợp không thể khắc phục được sẽ đổi mới. Các trường hợp…